Học lập trình PHP qua thực tế có thể đi làm ngay sau khóa học

Trong các bảng xếp hạng về công nghệ lập trình qua khảo sát của StackOverFlow thì PHP vẫn là một thế lực khi ngôn ngữ này luôn đứng trong top 5 những ngôn ngữ lập trình được sử dụng nhiều nhất trong năm qua. Và các lập trình viên FullStack sử dụng PHP nhiều hơn bất kỳ ngôn ngữ nào.

PHP là một ngôn ngữ lập trình kịch bản được ra đời vào năm 1995 và đến nay vẫn là một thế lực trong công nghệ Web. Có thể bạn chưa biết những trang web nổi tiếng như Facebook, Wikipedia, Digg, Myspace, WordPress… và hơn 60% các website đều được phát triển dựa trên ngôn ngữ này.

Những lý do bạn nên học lập trình PHP

– Sự linh hoạt, tính tiện ích và khả năng mở rộng của PHP đã giúp ngôn ngữ này được nhiều lập trình viên và webmaster đặt niềm tin.

hoc-lap-trinh-php

– Open Source: với opensource thì chắc chắn tất cả đều miễn phí, có rất nhiều cms được xây dựng bằng PHP mà có thể bạn đã từng nghe tới như WordPress, Joomla, Drupal…

– Object Oriented Programing (OOP): PHP là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng được giới thiệu trong phiên bản PHP5 (hiện tại là PHP7). Với hướng đối tượng, bạn rút ngắn thời gian hoàn thành dự án và trau chuốt cho website mình tốt hơn bằng việc khai thác toàn bộ sức mạnh của OOP. Một trong những thành công có thể kể đến Magento – một nền tảng quản lý nội dung trang thương mại điện tử nổi tiếng nhất được sử dụng bởi các tập đoàn hàng đầu thế giới như: Samsung, Nike, Olympus, Nesle, Lenovo,…

– Dễ học: Cấu trúc và câu lệnh của PHP khá giống với Java và C nên các bạn có thể nắm vững PHP trong một thời gian ngắn nếu thực hành nhiều bài tập và dự án nhỏ.

– Hỗ trợ tối đa Database: PHP hỗ trợ rất nhiều database có thể kể đến như PostgreSQL, DB2 (IBM), Sybase, MySQL, Oracle…Ngoài ra, PHP còn hỗ trợ chuẩn ODBC – chuẩn kết nối cơ sở dữ liệu mở.

– Hỗ trợ nhiều Framework: Laravel, Yii, Phalcon, CakePHP, Zend,…

– Cộng đồng PHP rất lớn

PHP được dùng ở đâu?

PHP hiện đang được sử dụng ở hơn 80% máy chủ web trên toàn thế giới

Tất cả những gì liên quan tới website

Dùng IDE nào để code PHP?

Chúng ta có thể sử dụng NetBean hoặc PHPStorm để đẩy nhanh quá trình làm việc và hạn chế lỗi xảy ra.

Nếu bạn là?

– Sinh viên năm cuối các trường CNTT

– Người muốn trở thành lập trình viên PHP hoặc hơn thế nữa

– Có kiến thức lập trình chưa vững chắc

– Muốn có kinh nghiệm làm việc thực tế, muốn tìm việc là

Thì học lập trình PHP cơ bản tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình chính là con đường ngắn nhất giúp bạn thành công.

hoc-lap-trinh-php-6

Với khóa học lập trình PHP căn bản sẽ mang đến cho các bạn các kiến thức cơ bản nhất về PHP và cách thức hoạt động của PHP.

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

– Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như nắm chắc kiến thức phát triển webbased trên nền PHP & MySQL.

– Nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề.

– Sử dụng PHP & MySQL để phát triển một ứng dụng website thương mại điện tử hoàn thiện

– Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Vậy còn chần chừ gì nữa, ngay từ bây giờ bạn có thể biến ước mơ lập trình viên của mình thành sự thật bằng cách đăng ký khóa học PHP cơ bản tại Stanford nhé! Khóa học lập trình PHP cho người mới bắt đầu dự kiến khai giảng vào ngày 29/08/2017.

——

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355

Leave a comment