Làm chủ Android qua khóa Android cơ bản tại Stanford

Khóa Android cơ bản tại Stanford giúp bạn có khả năng xây dựng được nhiều loại ứng dụng Android khác nhau; ứng tuyển vào các công ty lớn về lập trình Android

Với sức hấp dẫn và những cơ hội rộng mở, lập trình viên Android đang trở thành ngành nghề được nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ lựa chọn làm hướng phát triển lâu dài. Vậy tại sao bạn không thử sức mình với lập trình Android. Đây có thể là cơ hội lớn giúp bạn sẽ kiếm thu nhập cao bởi sự phát triển mạnh mẽ của nó.

Bạn có biết rằng:

– Android hiện là xu hướng phát triển của các hang moblie, được hỗ trợ bởi Google, dễ tương tác, dễ lập trình. Trong số 10 người sử dụng di động có tới 6 người sử dụng chạy hệ điều hành Android.

– Nhu cầu của các doanh nghiệp phần mềm cho vị trí lập trình viên Android tăng trên 100%/năm

– Lập trình viên Android là công việc dễ kiếm thêm thu nhập từ quảng cáo và freelance. Nếu bạn có ý tưởng xây dựng những ứng dụng có nhiều người dùng biết đến và sử dụng thì thu nhập của bạn sẽ tăng lên gấp n lần.

– Một lập trình viên Android chuyên nghiệp có mức lương là 102.000 USD/năm (tương đương 2,2 tỷ đồng/năm)

Trở thành lập trình viên Android ngay hôm nay cùng chương trình đào tạo khóa Android cơ bản tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Khóa android cơ bản cho người mới bắt đầu ở đâu tốt

Khóa học lập trình Android tại Stanford dành cho bất cứ ai muốn học lập trình ứng dụng trên di động bằng Android, các bạn lập trình viên các ngôn ngữ khác muốn học lập trình Android để tăng thu nhập…

Khóa học cung cấp kiến thức nền tảng của lập trình Android, giúp học viên có thể tạo ra một ứng dụng Android hoàn chỉnh sau khi hoàn thành khóa học. Trong khóa học các bạn sẽ được chuyên gia hướng dẫn từng bước để đưa ứng dụng lên Google Play và cách kiếm tiền từ ứng dụng do chính mình tạo ra.

Bên cạnh đó, khóa học Android cơ bản tại Stanford còn giúp bạn nắm toàn diện kiến thức về lập trình di động Android, từ đó dễ dàng tách ra các hướng lập trình khác nhau. Đủ khả năng xây dựng được nhiều loại ứng dụng Android khác nhau; đủ sức ứng tuyển vào các công ty lớn. Đủ khả năng trở thành freelancer chuyên nghiệp về lập trình Android.

 “Em đang đi học tại Đại học công nghiệp Hà Nội về chuyên ngành CNTT, để kiếm thêm thu nhập em đã tham gia chương trình học Lập trình Android của Stanford; em đã có thể lập trình một số app game, ứng dụng Android cơ bản, kiếm tiền từ outsource và quảng cáo trên app do em phát triển rất khá. Giờ đây khi chưa ra trường nhưng em đã có một nguồn thu nhập khá ổn định, lựa chọn Stanford là lựa chọn đúng đắn của em” Bạn Thành học viên lớp học Android for base tại Stanford chia sẻ

Khóa android cơ bản tại Stanford

“Mình đang là một backend developer tại một công ty outsource của Nhật, công việc đòi hỏi mình cần nâng cấp kỹ năng lập trình di động đặc biệt là Lập trình Android.. Được bạn bè giới thiệu chương trình đào tạo Android tại Stanford rất bài bản và chuyên nghiệp nên mình đã đăng ký khóa học tại đây. Sau khoảng thời gian 3 tháng với sự hỗ trợ rất tận tình của chuyên gia, hiện tại mình đã có thể tham gia các dự án về lập trình di động tại công ty.” Bạn Trung – học viên Stanford cho biết

Stanford trong những năm qua luôn nâng cao chất lượng cũng như trung thành với phương pháp đào tạo; lý thuyết đi đôi với thực hành. Học viên tham gia khóa học tại Stanford ngoài có được kiến thức chuyên môn còn được đào tạo phương pháp để làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm việc theo dự án…đây là mấu chốt để các bạn sẽ trở thành nguồn nhân lực được săn đón.

Vậy nếu bạn muốn mình trở thành một nhân sự về lập trình di động Android thì việc tham gia một khóa về lĩnh vực này tại Stanford với khoảng thời gian không quá dài sẽ là lựa chọn tối ưu.

——

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355

Leave a comment