Đăng ký khóa học lập trình Asp.net với chuyên gia tại Stanford

Bạn yêu thích lập trình, yêu thích các trang web

Bạn muốn thành công khi chinh phục nghề thiết kế web đầy sáng tạo

Bạn đang khao khát được học hỏi những kiến thức mới

Bạn có niềm tin vào sự thành công của bản thân

Bạn muốn tạo những ứng dụng của riêng mình để kinh doanh và tìm kiếm lợi nhuận

Còn chờ gì nữa, hãy đến với khóa học lập trình ASP.NET do Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tổ chức. Chắc chắn sau khoá học, bạn sẽ tự tay vận hành hay xây dựng được một trang web cũng như khám phá niềm đam mê trong lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung và lập trình nói riêng.

khoa-hoc-lap-trinh-asp-net
Khóa học lập trình asp.net

Ưu điểm của ASP.NET

Trang web và các điều khiển: Các trang web được xây dựng bằng ASP.NET có thể được yêu cầu từ bất kỳ trình duyệt nào hay các thiết bị của khách hàng. ASP.NET là công cụ thiết kế website hoàn toàn hướng đối tượng, cho phép đóng gói các chức năng giao diện người dùng thông thường dễ sử dụng, kiểm soát để có thể tái sử dụng.

Bảo Mật: Để chứng thực và cho phép người dùng truy cập vào các nhiệm vụ liên quan đến an ninh, bằng cách sử dụng window được cung cấp bởi IIS, Asp.net không chỉ cung cấp một cơ sở bảo mât tiên tiến mà bạn có thể xác thực.

Biên dịch ASP.NET: Cho phép tối ưu hóa hiệu xuất, tối ưu hóa ràng buộc và những lợi ích khác. Thời gian chạy sẽ được cải thiện hơn khi mã đã được biên dịch.

Hỗ trợ gỡ lỗi: ASP.NET có lợi thế gỡ lỗi trong thời gian chạy để cung cấp ngôn ngữ và hỗ trợ gỡ lỗi qua máy tính. Bạn có thể gỡ lỗi cả hai đối tượng không được quản lý và quản lý.

Ứng dụng web dựa trên mô hình MVC: Sự xuất hiện của ASP.NET MCV sẽ giúp cho các nhà phát triển web xây dựng ứng dụng được dễ dàng duy trì bới nó sẽ làm giảm sự phụ thuộc vào các class.

Lập trình ASP.NET sử dụng dữ liệu động: Bằng cách sử dụng dữ liệu động, ASP.NET cho phép bạn tạo ra các ứng dụng web hướng dữ liệu một cách dễ dàng. Bạn sẽ thấy các ứng dụng chạy dễ dàng hơn và với ít mã hơn so với trước đây. Ngoài ra, để các dữ liệu ASP.NET động thích ứng với yêu cầu riêng của bạn thì bạn cũng có thể thêm các tính năng tùy chỉnh vào đó.

Khóa học lập trình web ASP.NET tại Stanford không chỉ cung cấp kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về lập trình web bằng ngôn ngữ C#  mà bạn còn có cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế.

khoa-hoc-lap-trinh-asp-net-1
Học lập trình asp.net cùng chuyên gia Stanford

Kết thúc khóa học học viên có khả năng:

– Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

– Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.

– Hoàn thành một website ASP.NET gồm nhiều chức năng cơ bản ứng dụng lại được trong nhiều trường hợp. Và đặc biệt tương thích với các thiết bị di động như iPhone, iPad…

– Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

– Nắm vững Entity Framework, LINQ, jQuery và các kỹ thuật nâng cao. Đặc biệt là kỹ thuật lập trình Model-First, Entity Framework Code-First, và Database-First.

– Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Nếu muốn tham gia khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford bạn đăng ký tại đây: http://stanford.com.vn/dang-ky

Xem thêm video giới thiệu khóa học lập trình ASP.NET for Developer tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=cSeqD28Sswk

Leave a comment