Học C++ – lựa chọn hoàn hảo cho phát triển ứng dụng

Bạn muốn học C++ nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn không biết làm thế nào để học hiệu quả nhất? Bạn băn khoăn khi lựa chọn trung tâm uy tín để theo học. Khóa học lập trình C++ tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trìnhthiết kế hệ thống và trình bày một cách dễ hiểu nhất, huớng tới những người chưa bao giờ hoặc mới học lập trình.

C++ được sử dụng rất rộng rãi và là một trong những ngôn ngữ lập trình nổi tiếng nhất trên thế giới. Ngày nay C++ đã trở thành ngôn ngữ lập trình quan trọng mà bất cứ lập trình viên nào cũng phải biết qua, là thành phần không thể thiếu đối với các hệ điều hành, máy chủ và hệ thống nhúng…đặc biệt trong lập trình game, nhờ vào tính tùy biến cao, hiệu năng thì C++ đã đươc ứng dụng rộng hơn trong các mảng lập trình như trong phát triển Game 2D trên nền tảng Cocos2D, phát triển ứng dụng Android.

hoc-c
Học C++ cho người mới bắt đầu

Được phát triển từ ngôn ngữ C nên C++ có rất nhiều điểm tương đồng và có hết những ưu điểm của C. Bên cạnh đó, so với C thì C++ còn nhưng mặt khác cũng rất khác nhau. C++ cung cấp nhiều tính năng mới, như tính năng về lập trình hướng đối tượng. C++ cho phép người dùng tiếp cận khái niệm lập trình ở một góc nhìn rất khác so với ngôn ngữ C. Những tính năng vượt trội này giúp C++ trở thành một ngôn ngữ lập trình đầy sức mạnh.

C++ luôn luôn được dùng cùng với một ngôn ngữ kịch bản nào đó khác và nó được thiết kế để phát triển các ứng dụng cốt lõi quan trọng. C++ dùng để viết bất kỳ chương trình nào cần đến một ngôn ngữ lập trình thực thụ và tốc độ xử lý mạnh. C++ có được tính ổn định, tốc độ cao, tiêu tốn ít điện năng, chương trình gọn nhẹ.

Ngôn ngữ C++ xử lý tính phức tạp nhanh, nếu bạn làm trong lĩnh vực nhúng hay phải tạo ứng dụng truyền thông, viết chương trình xử lý hình ảnh, các ứng dụng tài chính thì C++ vẫn là lựa chọn số 1 cho các lập trình viên.

Một trong những chuẩn được xuất bản gần đây nhất của C++ là C++11, đã nhấn mạnh vào độ khả dụng của nó. Nó có thể trở nên mạnh mẽ hơn bạn cần, đặc biệt khi làm việc với các framework phát triển ứng dụng. Trên tất cả các thiết bị dùng cho iOS, Android, Windows, trên hệ điều hành Mac, C++ bổ sung API phổ thông cho các dịch vụ thêm vào như UI control.

Nếu bạn đam mê công nghệ, yêu thích lập trình thì học C++ cơ bản chính là con đường ngắn nhất giúp bạn tiến gần hơn với con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

hoc-c
Khóa học lập trình C/C++ cho người mới bắt đầu tại Stanford

Nhằm bổ sung thêm kiến thức về ngôn ngữ lập C ++ cho đông đảo các bạn học sinh, sinh viên yêu thích lập trình,Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế giới thiệu với các bạn khóa học C++.

Khóa học lập trình C ++ này được tổ chức với mong muốn trang bị cho các bạn kiến thức cơ bản về lập trình, kiến thức tư duy về lập trình và các kỹ năng lập trình phần mềm theo nhóm.

Tham gia khóa học bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình mà hiện nay các công ty phần mềm đang sử dụng thực tế trong công việc như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Không chỉ nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ mà còn đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

Tại Stanford, các khóa học kinh nghiệm lập trình được khai giảng liên tục trong tháng như khóa học lập trình C/C++, khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, các khóa học về lập trình web…Chi tiết các khóa khai giảng xem tại website: www.stanford.com.vn

Leave a comment